Lọc dầu máy nén khí trục vít có những đặc điểm gì?


Lọc dầu máy nén khí trục vít giúp đảm bảo hoạt động ổn định của máy, và là một phụ kiện cần thiết!

Dầu nhớt khi sử dụng với máy nén khí, thường sẽ chứa rất nhiều tạp chất, bụi bẩn có trong không khí. Mắt thường chúng ta sẽ rất khó để quan sát. Nếu cặn bẩn này không được loại bỏ dầu, thì sẽ hư hại đến hệ thống và khí nén đầu ra không đạt được chất lượng tiêu chuẩn. Cắc loại bụi bẩn sẽ theo dầu đi vào trong hệ thống và làm hỏng các chi tiết, gây xước bề mặt các chi tiết, làm tăng khả năng bị hao mòn  giảm hiệu suất hoạt động, cũng như tuổi thọ của máy.

 lọc dầu máy nén khí trục vít

Bộ lọc dầu tường có hình trụ tròn, một đầu thiết kế hở để cho dầu vào và một đầu để đưa dầu ra sau khi lọc. Có một lõi lọc bằng giấy bên trong, được gấp nếp để đảm bảo độ lưu thông của dầu.

Lọc dầu cho máy nén khí trục vít thường có thời gian sử dụng trong bao lâu?


Ở điều kiện tiêu chuẩn, lọc dầu máy khí nén trục vít sẽ có thời gian sử dụng là 3000 đến 4000 giờ chạy máy. Tuy nhiên, khi máy nén khí của bạn chạy liên tục 24 giờ hoặc môi trường đặt máy có nhiều độ ẩm bụi bẩn, thì khuyến cáo bạn nên thay lọc sơm hơn. Tuyệt đối không tái sư dụng bất kỳ bộ lọc nào.

Mua lọc dầu máy nén khí trục vít ở đâu?


Trong các loại máy nén khí không dầu, hệ thống bộ lọc vẫn được sử dụng giúp đảm bảo cung cấp dầu sạch cho các bộ phân như vòng bi và bánh răng...

Lọc dầu cho máy nén khí là bộ phận quan trọng và cần thiết, bởi vậy bạn nên lựa chọn loại có chất lượng tốt và phù hợp. Bạn cũng cần có kế hoạch thường xuyên kiểm tra và bảo dưỡng để bộ lọc chi tiết có thể hoạt động với hiệu quả tốt nhất.

Việt Á là địa chỉ cung cấp bộ lọc máy nén khí chất lượng cao và giá thành tốt nhất toàn thị trường. Tất cả những thiết bị cho dù là nhỏ nhất cũng đều được kiểm định chất lượng kỹ càng. Chúng tôi luôn có sẵn bộ lọc đa dạng các hãng với số lượng nhiều, đảm bảo cho quá trình đặt hàng và giao nhận nhanh chóng, bạn sẽ không gián đoạn sản xuất tại nhà máy.